Chính sách bảo hành

  1. Điều kiện được bảo hành:
  • Trên mỗi sản phẩm có bảo hành đều có tem bảo hành, sản phẩm được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên phiếu bảo hành.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  1. Điều kiện không được bảo hành.
  • Các trường hợp động cơ máy hút sữa bị vào nước, sữa hay các chất lỏng khác; sản phẩm bị biến dạng do cơ học, bị bóp méo, trầy xước, nứt vỡ, va đập cơ khí hoặc cháy nổ, rỉ mạch do chập điện, do bảo quản không tốt hoặc do lỗi của khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng.
  • Tem bảo hành bị rách.
  • Khách hàng tự ý mở phần động cơ máy.
  1. Thời hạn bảo hành.
  • Máy hút sữa Spectra: 12 tháng đối với động cơ máy, không bảo hành phụ kiện (bình trữ sữa, núm ti, dây khí, van 1 chiều, chặn sữa, phễu hút, vỏ máy)
  • Pin tích điện (đối với các sản phẩm có pin tích điện theo máy) : 03 tháng
  • Adapter : 03 tháng
  • Thời hạn bảo hành của các sản phẩm mới sẽ bổ sung trong các thông báo khác khi có sản phẩm mới.
  1. Thu hồi phiếu bảo hành
  • Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, đại lý có trách nhiệm ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành khi bán sản phẩm máy hút sữa Spectra (thông tin người mua, ngày mua). Trong trường hợp đại lý không ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành thì Công ty có thể từ chối bảo hành và không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp đó.
  • Đại lý có trách nhiệm thu gom cuống phiếu bảo hành và gửi về bộ phận bảo hành Công ty hàng tháng.
  • Đối với các sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành thì chi phí giao nhận/vận chuyển hàng hóa bảo hành được áp dụng như sau:

Hạng mục

Chi phí vận chuyển/giao nhận

 Khách hàng/đại lý

 Thanh toán chi phí gửi hàng bảo hành tới Trung tâm bảo hành

 Công ty

 Thanh toán chi phí gửi trả hàng bảo hành tới khách hàng