Chính Sách Bảo Hành

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
  1. Điều kiện được bảo hành:
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành và thời gian ghi trên phiếu bảo hành.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
  1. Điều kiện không được bảo hành:
  • Động cơ máy bị vào nước, sữa hoặc các chất lỏng khác, bị biến dạng do cơ hộc, bóp méo, trầy xước, nứt vỡ, va đập cơ khí hoặc cháy nổ, rỉ mạch do chập điện, bảo quản không tốt hoặc lỗi của khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
  • Đại lý/Khách hàng tự ý mở động cơ máy.
  1. Thời gian bảo hành:
  • Động cơ máy hút sữa Spectra: 12 tháng.
  • Pin tích điện (pin sạc): 03 tháng
  • Adapter: 03 tháng
  • Không bảo hành phụ kiện
  1. Thu hồi phiếu bảo hành:
  • Đại lý/ Khách hàng có trách nhiêm ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành và gửi liên cuống phiếu về trung tâm bảo hành Spectra để kích hoạt thời gian bảo hành sản phẩm, đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng máy.
  • Trong trường hợp không có đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành, VietLife có quyền từ chối bảo hành và không chịu trách nhiệm.
  1. Phí vận chuyển bảo hành:

Hạng mục

Chi phí vận chuyển/giao nhận

Khách hàng/Đại lý

Thanh toán chi phí gửi hàng bảo hành tới Trung tâm bảo hành

Công ty

Thanh toán chi phí gửi trả hàng bảo hành tới khách hàng

  1. CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • VietLife cam kết đem đến cho Đại lý/Khách hàng sự tin tưởng bằng chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo lợi ích của khách hàng: Giải đáp tận tình các thắc mắc của Đại lý/Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Chân thành và tôn trọng: Đảm bảo làm hài lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ do VietLife phân phối.
  • Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng nhanh chóng và chính xác.
  • Luôn luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo tối đa quyền lợi của Khách hàng.