Chính Sách Bán Hàng

  1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:

  1. Chu đáo: VietLife luôn tổ chức các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm cho Đại lý. Đồng thời, hỗ trợ các chiến lược marketing quảng bá sản phẩm, cung cấp đầy đủ linh kiện phụ kiện thay thế, sửa chữa và dịch vụ chăm sóc khách hàng bảo hành sau bán hàng.
  2. Tin cậy:  VietLife thực hiện theo đúng chính sách đổi trả, chính sách công nợ, chính sách kí gửi và chính sách bảo hành, đảm bảo công bằng giữa các Đại lý/Đối tác trong hệ thống phân phối.
  3. Nhanh nhạy: VietLife đảm bảo giao hàng cho Đại lý theo đúng thời gian cam kết trong hợp đồng và thời gian xử lý bảo hành trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận máy. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng của thị trường, kịp thời đưa ra những chương trình khuyến mại kích cầu dành cho Đại lý.
  4. An toàn: Vietlife cam kết cung cấp hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ hợp pháp , cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng và tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành.
  5. Đoàn kết: VietLife bảo vệ Đại lý bằng chính sách Bảo hộ giá/chống bán phá trên thị trường, đảm bảo cạnh tranh công bằng giữa các bên.
  6. Phát triển: VietLife đảm bảo công bằng tỷ lệ lợi nhuận của các Đại lý trong hệ thống, chính sách chiết khấu phù hợp, phát triển vững mạnh trên thương trường.
  7. PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH:

  8. Giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
  9. Cập nhật đầy đủ các chính sách và quyền lợi được hưởng đối với khách hàng khi mua hàng tại Spectra Baby Vietnam.
  10. Đáp ứng hàng hóa đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu của Đại lý góp phần thúc đẩy tăng doanh thu bán hàng giữa đôi bên.
  11. Xây dựng các chương trình bán hàng, tạo nên sự khác biệt, tăng khả năng của thích ứng đối với các thay đổi của thị trường.
  12. Chính sách bán hàng quy định những điều khoản của hệ thống phân phối VietLife với mục đích: